Mi Thái Nguyên - Cho Cuộc Sống Thông Minh Hơn

OrderLookup

Tra cứu

Đơn hàng
Hotline

Hotline

0385.300.300
Hotline

Tìm cửa hàng

Gần nhất
Cart 0
Giỏ hàng
OrderLookup

Tra cứu

Đơn hàng
Hotline

Tìm cửa hàng

Gần nhất
Hotline

Hotline

0385.300.300

Tra cứu đơn hàng

Chính sách bảo hành

  1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành là 3 - 6 - 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu chính thức tùy theo các dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

  1. Chính sách bảo hành

 Các dịch vụ bao gồm việc sửa lỗi sản phẩm của cửa hàng, không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do những lỗi môi trường, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt …). Trong trường hợp này, cửa hàng có trách nhiệm khắc phục và đưa sản phẩm của khách hàng hoạt động trở lại trong thời gian nhanh nhất.

 Cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm trong quá trình sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng sửa chữa, phục hồi các sai sót, hư hỏng của sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành như do người sử dụng … Các hỗ trợ này có thể được thảo luận của hai bên để tính chi phí hoặc không tính chi phí phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Trong vòng 30 ngày đầu kể từ khi sản phảm chính thức hoạt động, khách hàng sẽ theo dõi giám sát toàn bộ hoạt động của sản phẩm. Nếu có bất kỳ lỗi nào được phát hiện, cửa hàng sẽ có trách nhiệm chỉnh sửa trong thời hạn chậm nhất là 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

Đối với lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, khách hàng sẽ thông báo cho cửa hàng bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể: điện thoại, zalo,… cửa hàng sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).

Đối với sai sót hoặc các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng, Khách hàng có thể thông báo cho cửa hàng để cùng thương lượng phương thức và thời gian giải quyết.

Những lỗi về số liệu, sai sót do ban quản trị hệ thống thao tác, cửa hàng sẽ hỗ trợ cùng giải quyết thông qua điện thoại, zalo.

Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh yêu cầu mới như: chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện… tùy theo mức độ cụ thể sẽ được tính phí thông qua sự bàn bạc giữa hai bên.